Bảo hành và Đổi trả hàng
Chính sách bảo hành
– Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua hàng
Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu còn trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc thông tin trên hệ thống của Cửa hàng
1. Chính sách bảo hành
Bảo hành miễn phí đối với các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
Lỗi kỹ thuật | Phương án bảo hành |
Bong viền keo/chỉ | Sơn lại viền, may lại chỉ |
Các phụ kiện như nút bấm, khóa kéo bị hư | Thay thế phụ kiện |
Thắt lưng quá dài cần hỗ trợ | Cắt dây, bấm lỗ miễn phí |
2. Những trường hợp từ chối bảo hành
Lỗi do bảo quản không đúng cách, do người sử dụng gây ra hoặc hết thời gian bảo hành:
Tình trạng sản phẩm | Lý do từ chối |
Sản phẩm bị rách, trầy xước do tác động bên ngoài hoặc do cố gắng nhồi nhét quá nhiều vật dụng | Lỗi do người dùng |
Sản phẩm bị biến dạng do tiếp xúc vật cứng, sắc nhọn hoặc sản phẩm bị thú vật cắn, bị hư hỏng do ngâm nước, phơi nắng. | Lỗi do người dùng |
Màu sắc bị thay đổi, biến dạng do chăm sóc không đúng cách hoặc dùng sai sản phẩm chăm sóc da | Lỗi do người dùng |
Bề mặt da bị dính các vết bẩn lâu ngày, mực bút bi, … | Lỗi do người dùng |
Đối với những sản phẩm hư hỏng quá nặng, sản phẩm quá cũ như da bị lão hóa và không còn độ bám của keo và chỉ. | Lỗi không khắc phục được |
Các phụ kiện bị hỏng hóc, trầy xước trong quá trình sử dụng (đầu thắt lưng, đầu khóa, …) hoặc do môi trường | Lỗi do người dùng |
Lưu ý: Các sản phẩm không thuộc diện bảo hành nếu sửa chữa được thì quý khách vui lòng thanh toán phí sửa chữa và phí vận chuyển.
3. Hướng dẫn sử dụng
- Tránh dùng vật nhọn, kim loại sắc tiếp xúc hoặc ma sát lên bề mặt da.
- Tránh dùng hóa chất hoặc những đồ dùng có tính tẩy rửa (khăn giấy ướt, xăng, cồn,…) tiếp xúc lên da.
- Trong trường hợp da bị dính bẩn chỉ dùng khăn mềm sạch và nước sạch để lau chùi nhẹ hoặc liên hệ Cửa hàng để được hỗ trợ.
4. Địa chỉ bảo hành
- Quý khách vui lòng chuyển sản phẩm đến cửa hàng hoặc xưởng của chúng tôi để được bảo hành sau 13h hàng ngày để được hỗ trợ tốt nhất
- Nếu bạn gửi hàng qua đơn vị vận chuyển vui lòng ghi thêm thông tin của bạn gồm Tên, SĐT và Địa chỉ và các ghi chú cần thiết của bạn để bên trong c sản phẩm để chúng tôi có thể gửi lại bạn sau khi hoàn thành bảo hành.
- Thời gian bảo hành: 7 – 10 ngày tùy thuộc vào vấn đề cần bảo hành.
Chính sách đổi hàng
1. Chính sách áp dụng
- Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng.
- Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên khác có giá trị bằng hoặc lớn hơn (KH bù thêm chênh lệch nếu lớn hơn).
- Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với hàng giảm giá, các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình dùng thử hoặc sản phẩm đã qua sử dụng, sản phẩm có khắc tên riêng.
2. Điều kiện đổi hàng
- Lỗi kỹ thuật: Sản phẩm bị đứt chỉ may, bung keo, hỏng phụ kiện tại thời điểm mua hàng/giao hàng.
- Không đúng sản phẩm quý khách yêu cầu (sai mã sp), chỉ áp dụng trường hợp mua online.
- Sản phẩm phải chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.
- Sản phẩm được đổi phải còn giữ xác nhận về việc mua hàng (hóa đơn mua hàng / phiếu bảo hành / thông tin mua hàng, sao kê, nhãn mác sản phẩm…). Sản phẩm được mua ở chi nhánh nào vui lòng đổi ở chi nhánh đó.
- Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm, tag sản phẩm, …) và quà tặng kèm (nếu có).
- Thời gian đổi hàng:
- Khách mua online: trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng
- Khách mua trực tiếp: trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng
3. Phí đổi hàng
- Cửa hàng miễn phí đổi hàng cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.
- Lý do khác: mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.
4. Yêu cầu khi đổi hàng
- Quý khách vui lòng liên hệ để đổi hàng trong thời gian sau 13h từ thứ 2 đến thứ 7 để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất.
Chính sách hoàn hàng
1. Chính sách áp dụng đối với mua hàng online
- Áp dụng ngay tại thời điểm nhận hàng.
2. Điều kiện
- Sản phẩm phải chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn, nguyên vẹn.
- Sản phẩm được giữ nguyên với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm, tag sản phẩm, …) và quà tặng kèm (nếu có)
3. Phí hoàn/trả hàng
- Cửa h miễn phí đổi hàng cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm hàng.
- Lý do khác: mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.